วันเสาร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2555

[Sharpfile] Detective Conan Live Action TV Series ภาคคนแสดง[Series]

Thx>>http://www.tigatime.com/PageEvent02.php?id=526

ยอดนักสืบจิ๋วโคนันฉบับละครชุด 13 ห้องแห่งความตาย

ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน ไลฟ์ แอ็กชั่น

เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 15 ปีของยอดนักสืบจิ๋วโคนัน สถานีโทรทัศน์โยมิอุริ ได้ร่วมกันจัดทำละครชุด (ซีรีส์) ขึ้นชื่อว่า "13 ห้องแห่งความตาย" (工藤新一への挑戦状 ) เริ่มออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 นำแสดงโดย มิโซบาตะ จุนเปย์ แสดงเป็น คุโด้ ชินอิจิ, คุซึนะ ชิโอริ แสดงเป็น โมริ รัน, จินไน ทาคาโนริ แสดงเป็น โมริ โคโกโร่


ห้องที่ 1 ฆาตกรรมอำพรางแมนชั่นนางแบบ  

เรื่องย่อ: นางแบบสาว "ไอดะ โมโมโกะ" เพื่งกลับจากต่างประเทศ และถูกฆ่าตายใสนแมนชั่นของเธอ คุโด้ ชินอิจิ พบการทำลายข้าวของแบบอ่อนหัดเพื่ออำพรางคดี นี่คือ คดีฆาตรกรรมที่ทำให้ดูเหมือนเป็นคดีลักทรัพย์ 
>>Download1<<  >>Download2<<
ห้องที่ 2 ปริศนาฆาตกรรมดาราจำเป็น 
เรื่องย่อ : คุโด้ ชินอิจิ และวาชิมิ จิโร่..ผุ้มีพลังจิต ได้ถูกเชิญไปร่วมรายการท้าพิสูจน์แนวใหม่ แต่ระหว่างถ่ายทอดสดพิธีกรจอมอวดดีได้ท้าให้วาชิมิ จิโ่ร่ ฆ่าเขาด้วยพลังจิต โดยไม่คาดฝัน เขาถูกฆ่าตายกลางเวทีทันที.. หรือนี่จะเป็น คดีฆาตกรรมจากพลังจิต..
>>Download1<<  >>Download2<<

ห้องที่ 3 ฆาตกรรมซ่อนเงื่อนสาวบาร์มินต์โรส 


เรื่องย่อ  : ไซโต้ เรกะ โฮสต์สาวของบารืมินต์โรส.. ถูกจับในข้อหาขโมยเงิน 10 ล้านเยนขณะให้ปากคำในศาล เธอถูกยิงที่หัวและตายในทันที คิซากิ เอริ คุณแม่ของโมริ รัน ถูกสงสัยว่าเป็นฆาตรกรฆ่าเรกะด้วยปินนิ้วมือ!! ปินนิ้วมือ โรงแรมม่านรูด การแก้แค้น นี่คือจิ๊กซอร์สำคัญที่ คุโด้ ชินอิจิ จะพิสูจน์หาความจริงเพียงหนึ่งเดียว 
>>Download1<<  >>Download2<<

ห้องที่ 4 ฆาตกรรมปริศนากลางงานวิวาห์

เรื่องย่อ : โมริ โคโกโร่ ได้จัดงานฉลองวิวาห์ให้กับ เจ้าของร้านเดียเวลคิสโมโตกิ เคนสุเกะ ที่พบรักกับลูกค้าสาวสวย ชิมาบาระ คานน แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อเพื่อนเจ้าสาว มัตสึกิ นานะ ถูกฆ่าตายกลางงาน ใคร คือ ฆาตกร ! 
>>Download1<<  >>Download2<<

ห้องที่ 5 ฆาตกรรมชาปลิดชีพ



เรื่องย่อ : ผู้กำกับ นางาตะ อากิฮิโระ มาซ้อมถ่ายหนังที่คฤหาสน์ ทว่า ระหว่างที่ผู้กำกับกำลังจูบกับนักแสดงสาว คิซารางิ ซาโอริ ภรรยาของผู้กำกับ นางาตะ จิซาโตะก็ปรากฏตัวขึ้น  และในขณะที่ดื่มชาฝรั่งกันนั่นเอง  ผู้กำกับนางาตะก็เสียชีวิต!! ไม่เพียงเท่านั้น จิซาโตะได้เกิดอาการช็อคจนความจำเสื่อม..  ตัณหาและการทรยศหักหลัง.. ใคร ?? คือฆาตกรในการฆาตกรรมครั้งนี้ !! 
>>Download1<<  >>Download2<<
ห้องที่6ฆาตกรรมเกมตัวเลขมรณะ The Number Game & The Hostess

เรื่องย่อ: ฆาตกรรมเกมตัวเลขมรณะ


ชินอิจิกับรันตามโมริโคโกโร่มาเที่ยว ผู้หญิ่งคลับคาบาเร่ต์โคโกโร่และรองศาสตราจารย์มิเนะมาซาโตะได้เข้าเล่น เกม"คิสคิสดาร์บี้"โดยมีเป้าหมายเพื่อได้รับจูบจากโฮสท์สาวเบอร์1ของ คาบาเร่ต์"คุมิ"แต่ทว่าเมื่อมิเนะชนะและคุมิดื่มไวน์เข้าไปเธอก็เสียชีวิต ทันที!!พบกับ..กลเม็ดการฆาตกรรมที่เกี่ยวของกับคณิตศาสตร์แต่แฝงไว้ด้วยความ รักอันลึกซึ้งอย่างที่คาดไม่ถึง!!

>>Download1<<  >>Download2<<
ห้องที่ 7 :  ฆาตกรรมมรดกเลือด
 
“โซโนโกะน่ะเหรอ ถูกลักพาตัว!?”
ห้องที่มีลูกโป่งขยายใหญ่จนเบียดชินอิจิกับรันติดผนังห้องนี้ เกี่ยวข้องกับคดีลักพาตัว “โนงุจิ ยูริ” พี่สาวคนโตของบ้านโนงุจิ ซึ่งมีโซโนโกะ เพื่อนของรันถูกหางเลขไปด้วย! คนร้ายบอกให้โนงุจิ มิกิ ลูกสาวคนรองของบ้านโนงุจินำเพชรมูลค่า 1 พันล้านเยนมาแลกตัวทั้งสองคน
โซโนโกะเป็นเพื่อนร่วมชั้นของชินอิจิและรัน แถมยังเป็นเพื่อนรักของรันที่ไปไหนมาไหนด้วยกันเกือบตลอด ดังนั้น เมื่อเพื่อนกำลังตกอยู่ในอันตราย ชินอิจิจึงต้องงัดเอาความฉลาดปราดเปรื่องออกมาทั้งหมดเพื่อไขคดีนี้ให้เร็วที่สุด 


>>Download1<<  >>Download2<<


ห้องที่ 8 :  ลมหายใจแห่งความตาย

“แต่แค่ความจริงอย่างเดียว... จะชี้ความถูกต้องได้หรือเปล่า”... 
ในห้องที่มีแต่กระแสไฟฟ้าช็อตตลอดเวลา ถ้าไม่รีบไขคำปริศนาล่ะก็ เห็นทีจะแย่แน่ๆ!
รันกับชินอิจิวิ่งไล่ตามชายโรคจิตที่แอบจับก้นรันบนรถเมล์ ระหว่างที่วิ่งไล่จับ ชินอิจิกับรันก็เจอกับคดีแปลกๆที่เครื่องช่วยหายใจของมิยาโนะ คัทสึโยะเกิดดับอย่างไม่มีสาเหตุ ทำให้คัทสึโยะเกิดภาวะหัวใจและปอดล้มเหลว ต้องรีบส่งโรงพยาบาล ผู้ช่วยพยาบาลชื่อยามาชิตะ มาโคโตะกลายเป็นผู้ต้องสงสัย ทว่าชินอิจิกลับพบพิรุธอะไรบางอย่าง
คดีนี้ชินอิจิกับรันต้องเจอกับเรื่องที่ไม่ใช่ว่าจะตัดสินกันได้ง่ายๆ จนกระทั่งชินอิจิต้องเอ่ยปากว่า “ความจริงมีหนึ่งเดียวเสมอ แต่ความจริงอย่างเดียว จะชี้ความถูกต้องได้หรือเปล่า ต้องรู้คำตอบก่อนถึงจะบอกได้”
>>Download1<<  >>Download2<<
ห้องที่ 9 :   High School Detective Showdown ศึกดวลยอดนักสืบ

แฟนฮัตโตริ เฮจิอาจชื่นชอบตอนนี้เป็นพิเศษ เพราะมันคือตอนที่ยอดนักสืบจากแถบคันไซจะได้ปรากฏตัวครั้งแรกในรูปแบบคนแสดงนั่นเอง!
    ในห้องที่ 9 ชินอิจิกับรันได้เจอกับลูกฟุตบอลที่มีระเบิดเวลาอยู่ข้างใน! คำใบ้นี้เกี่ยวข้องกับวันที่ชินอิจิได้เจอกับนักสืบม.ปลายแห่งโอซาก้า ฮัตโตริ เฮจิโดยบังเอิญ ขณะที่ทั้งคู่กำลังจับโจรวิ่งราว ชินอิจิก็ใช้ “ลูกบอลพิฆาต” เข้าใส่โจร ทว่าลูกบอลของชินอิจิกระเด็นไปตกที่บ้านของนักแต่งเพลง ฟุจิมารุ คาสึโอะ ทว่าตอนนั้นเองที่ชินอิจิกับเฮจิได้ยินเสียงกรีดร้อง และเมื่อเข้าไปก็พบว่า ผู้ช่วยของคาสึโอะ นากาจิมะ ฮิเดโกะถูกกระจกเสียบคอจนเสียชีวิต
    ตกลงแล้ว คดีนี้เป็นเพียงอุบัติเหตุที่ลูกบอลของชินอิจิเป็นตัวต้นเหตุ หรือเป็นคดีฆาตกรรมอันแยบยลกันแน่? การเผชิญหน้ากันครั้งแรกของคุโด้ ชินอิจิกับฮัตโตริ เฮจิก็เริ่มขึ้นจากตอนนี้ล่ะ!
>>Download1<<  >>Download2<<


ห้องที่ 10 :  Mystery Of Bloody Video Chat วิดีโอแชทกับปริศนารอยเลือด

 ในห้องนี้ ชินอิจิกับรันถูกจับแยกออกจากกัน และติดต่อกันได้ผ่านจอที่อยู่ข้างฝาผนังเท่านั้น มันเกี่ยวข้องกับคดีที่ชินอิจิกับรันเคยเจอนั่นเอง
รันเคยต้องรับหน้าเสื่อ คุยกับลูกจ้างวานชื่อมิสึทานิ ยูกิโนะแทนโมริ โคโกโร่ผ่านวีดีโอแชท ยูกิโนะเชื่อว่าตนกำลังถูกคุโบะ เคสุเกะ แฟนหนุ่มสะกดรอยตามและทำร้ายร่างกาย ระหว่างนั้นเอง ก็ดูเหมือนว่าเคสุเกะบุกเข้ามาในห้องและทำร้ายร่างกายยูกิโนะ รันรีบวิ่งไปที่เบกะแมนชั่น ทว่าเมื่อไปถึง กลับไม่มีร่องรอยของยูกิโนะอยู่ที่นั่น และมีเพียงแต่รอยเลือดเท่านั้น มันเกิดอะไรขึ้นกับยูกิโนะอย่างนั้นหรือ?
>>Download1<<  >>Download2<<

ห้องที่ 11 : ตอนปริศนารอยแค้นในลิฟต์

วันที่ที่ปรากฏขึ้นมาต่อหน้าชินอิจิ เป็นวันที่ชินอิจิพารันไปทานอาหารค่ำในภัตตาคารหรูชั้น 38 ของตึกเบกะเซ็นเตอร์ สิ่งที่ชินอิจิอยากจะบอกกับรัน คือเรื่องอะไร?
ในชั้นเดียวกันนั้น มีการจัดงานปาร์ตี้ของบริษัทเกม ประธานบริษัทเกม ทัตสึมิ ไทจิ ถูกยิงเสียชีวิตอยู่ในลิฟท์ชั้น 38 ซึ่งเป็นลิฟท์ของพนักงานเกมโดยเฉพาะ ชินอิจิต้องผละจากรันเพื่อมาสืบคดีครั้งนี้ ทว่าโต๊ะอาหารที่ชินอิจิเลือกมาทานกับรันในครั้งนี้ มีความนัยอะไรแฝงอยู่นะ?
>>Download1<<  >>Download2<<

ห้องที่ 12 : ตอนคำสารภาพ 3 ฆาตกร

“อย่าเข้ามา!” รันร้องตะโกนสุดเสียงเมื่อชินอิจิกำลังจะเข้าไปหารันในห้อง แล้วชินอิจิก็พบรันถูกห้อมล้อมด้วยเซ็นเซอร์อินฟราเรดนับไม่ถ้วน!
ปริศนาครั้งนี้เกี่ยวข้องคดีฆาตกรรมโซโนดะ มาจิโกะ นักพัฒนาระบบซึ่งนอนตายอยู่ในห้องตู้ฝากนิรภัยของธนาคารเบกะซิตี้ มีคำขู่ติดอยู่ด้านบนเหนือที่กดรหัสเปิดแผงกั้นว่า “หากแจ้งตำรวจเมื่อไหร่ จะระเบิดธนาคารนี้ซะ!”ไม่เพียงเท่านั้น ชินอิจิกับโคโกโร่ต้องพบเรื่องปวดหัวเข้าให้ เมื่อผู้ต้องสงสัยทั้ง 3 ต่างสารภาพออกมาว่าตนคือผู้ฆ่ามาจิโกะเอง!
นี่มันเรื่องอะไรกันแน่? ฆาตกรคือทั้ง 3 คนจริงๆหรือ? แต่ทำไมเรื่องเล่าของแต่ละคนถึงได้ไม่เหมือนกันเลยล่ะ? ใครกันแน่ที่โกหก ใครกันแน่ที่พูดความจริง? คดีสุดปวดหัวครั้งนี้ ชินอิจิจะสืบอย่างไรนะ?
>>Download1<<  >>Download2<<


ห้องที่13 : ตอน The Last Challenge ปริศนาชิ้นสุดท้าย

คนร้ายที่ทำเรื่องทั้งหมดน่ะ รัน เป็นเธอเองสินะ!” ที่ชินอิจิพูดน่ะ หมายความว่าอะไร!?
เรื่องระหว่างชินอิจิกันรันยังไม่ทันกระจ่าง ทั้งชินอิจิและรันต่างก็ถูกจับแยกด้วยกระจก ก่อนทั้งห้องจะเต็มไปด้วยไอเย็น
อันหนาวเหน็บ เมื่อตื่นขึ้นมาอีกครั้ง ชินอิจิก็พบว่าตัวเองมานอนอยู่ที่ท่าเรือ และยังพบด้วยว่า... รันได้ตายไปเสียแล้ว!
ชินอิจิกับการไขปริศนาสุดท้ายของห้องแห่งความตาย ใครคือผู้ที่อยู่เบื้องหลังเรื่องทั้งหมด?
เป้าหมายของมันคืออะไรกันแน่?

>>Download1<<  >>Download2<<

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น