วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556

dungeons-treasures เกมออนไลน์ผ่านเว็บได้เงินจริงๆ

เกมนี้มีชื่อว่าดันเจี๋ยนฯ หรือ dungeons-treasures มีรูปภาพประกอบไม่เหมือนเกมที่1 ที่เคยบอกไป เป็นเกมออนไลน์ผ่านเว็บ
เว็บนี้ เป็นเว็บทำเงิน โดยการเล่นเกมส์ online บนเว็บ
เป็นเกมส์แนวลงดันเจี้ยนไปตีมอนเตอร์  แล้วเก็บของมาขาย  เหมือนเกมส์ ออนไลน์ทั่วๆไป
>>สมัครเกมนี้ที่นี่<<
ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำจากผู้มีประสบการณ์ค่ะ
ขอบคุณจาก http://group.wunjun.com/#!/ssgame/topic/289959-8219
คำถาม แล้วจะได้ เงินที่เราจะได้จากไหน?
ตอบ ได้จากการหาเงินในเกมหละ  โดยเกมนี้มีหน่วยเงินเป็น GOLD
ซึ่งพอสิ้นเดือน ทางระบบจะเปลี่ยนGOLD(เงินในเกม) เป็นเงินยูโรให้เราอัตโนมัติ 

ไมมีค่าแอร์ไทม์
ไม่มีระดับเมมเบอร์ vip
ไม่มีการลงทุนใดๆทั้งสิ้นนะ
จ่ายออกขั้นต่ำ ที่ 10 ยูโร สำหรับ PAYPAL นะ
และ 15 ยูโร สำหรับเช็ค(ไม่แนะนำ เพราะมันช้ามากๆ 3 เดือนเช็คกำลังมาถึงบ้าน......)


ขั้นตอนการสมัคร
-Nickname/login   : ......... (ตั้งชื่อไอดีของเรา)
-
Password          : ......... (ตั้งรหัสผ่าน)
-
First Name         : ......... (ใส่ชื่อจริงของเราเป็นภาษอังกฤษ)
- E-mail                 : ......... (ใส่เมล์ของเรา)
- Town                 : .......... (ใส่จังหวัด)
- Postal Code       : .......... (ใส่รหัสไปรษณีย์)
- Gendel              : ........... (ระบุเพศของเรา  male = ผู้ชาย ; female = ผู้หญิง)
- Country             : ............ (เลือก Thailand)
- Time Zone         : ............ (ถ้าอยู่ในประเทศไทย ตั้งเป็น GMT +7.00)
- Birthdate           : ............ (ระบุวันเดือนปีเกิดของเรา เป็นปีค.ศ.   อย่างเช่นปี พ.ศ.2528 = ค.ศ.1985 เป็นต้น)
- Your Godfather: ............ (ผู้แนะนำ ให้ใส่ว่า Miyabi)
- Name of charater : .........( ชื่อตัวละครของเรา)

เสร็จแล้วกดตรงช่อง Create my account


จากนั้นกลับไปยืนยันการสมัครที่เมล์ของเราหรือกรอกชื่อตัวละคร รหัสผ่าน และ โค้ด  จากนั้นก็เข้าเล่นเกมได้ทันที
หน้าจอเมื่อเข้าเกมครั้งแรก


มุมซ้ายบนจะเป็น <ชื่อตัวละคร>  ที่เราตั้ง
ถัดมาที่เป็นข้อความว่า หมายถึงการล็อคเอาท์ออกจากเกมนะครับ

ถัดมาเป็นยอดเงินในเกมที่เรามี
โดยเริ่มต้นจะมีมาให้เรา 500 GOLD
หากเราสะสมให้ได้มากๆ  รายได้เราก็จะมากขึ้นไปด้วย
(ทุกสิ้นเดือนจะมีการคิดยอดเงิน GOLD ทั้งหมดที่เรามีเปลี่ยนเป็นยอดเงินรายได้ของเรา)

ต่อมาที่เป็นสีเขียวนั้นคือยอดเงินของเรา
โดยเมื่อเริ่มต้นจะเป็น 0.000 D$T
(ทางระบบจะเปลี่ยนเงิน GOLD เป็นเงิน D$Tให้ทุกสิ้นเดือน)
(อัตราแลกเปลี่ยนอยู่ที่ ประมาณ 300,000 GOLD = 1.000 DT$) อัพเดท 16 เม.น.2554

500,000 อัพเดต กค 2556***เบิกขั้นต่ำ 10 D$T ทาง paypal***

Rank = ยศ (ยศยิ่งสูงโบนัสยิ่งเยอะ)

รูปดาว - 0 (สตาร์พอยท์ หรือง่ายๆ เงินแคชที่ใช้เงิน D$Tซื้อมาหรือจะเติมเงินซื้อก็ได้)
(เริ่มต้นจะมี 0 ดาว)

Level 1 (ระดับของตัวละครเรา)
xp left : 50 (ค่าประการณ์อีก 50 ถึงจะเลเวลอัพ)

รูปกระบอกขาว 0 ( หมายถึงค่าความบาดเจ็บของเรา ถ้าเป็น 5 จะเสียชีวิต)
(กินโพชั่นรักษาการบาดเจ็บได้)

รูปหัวใจสีแดง 3 (หมายถึงจำนวนชีวิตของตัวละครเรา ซึ่งหากตายหมดทั้ง 3 ชีวิตก็จะเล่นในวันนั้นอีกไม่ได้)
(หัวใจเพิ่มให้เต็ม 3 ดวงเมื่อเริ่มวันใหม่)

PP 1 (หมายถึงพอยท์ที่เราจะเอาไปอัพตัวละคร  เริ่มต้นจะมี 1 พอยท์ พอเลเวลจะได้ PP+3)
(ช่วง 10 เลเวลแรกจะอัพได้แต่ ค่า โจมตี ป้องกัน และความเร็ว)
(การอัพค่าต่างๆจะอัพได้เกินเลเวลของเราแค่ 2 เช่นเราเลเวล 5 จะอัพ โจมตีได้สูงสุุดแค่ 7 ทีเหลือต้องไปอัพอย่างอื่น)
(ตั้งแต่เลเวล 11 จะอัพค่าโจมตีด้วยเวทย์ธาตุ และการป้องกันธาตุได้)  **ดูเพิ่มเติมเรื่องธาตุ**(เร็วๆนี้)

ถัดไปด้านล่าง
เมนู The site  
-ไม่มีอะไรสำคัญ
-ถ้าอ่านอังกฤษพอได้ก็เข้าไปอ่านใน FAQ เล่นก็ได้
-อย่าเข้าไปในฟอรั่มเลย อ่านไม่รู้เรื่องหรอก (ใครอ่านรู้เรื่อง ช่วยมาบอกผมด้วยนะ)

ถัดลงไป
เมนูหลัก You
My Character ตัวละครของเรา  จะอัพค่าพลังต่างๆได้ที่นี่
My Equipment หน้าอุปกรณ์ ซื้ออุปกรณ์มาแล้วต้องมาสวมใส่ก่อนที่นี่
My Account รายละเอียดในการเล่นของเรา  มีสถิติว่าในเดือนนี้เราได้(เสีย)เงินจากที่ไหนบ้าง  และด้านล่างเป็นสถิติยอดเงินของการเล่นในเดือนก่อนๆพร้อมกับยอดเงิน D$T ที่ทางระบบจ่ายให้เรา
Payment เบิกเงินที่นี่นะครับ ขั้นต่ำ 10 D$T ทาง Paypal หรือ Aletpay  หรือให้ส่งเป็นเช็คก็ได้แต่ขั้นต่ำ 15 D$T
(ส่วน DT code เป็นการซื้อเพิ่มเลื่อนยศ ขั้นต่ำ 1 D$T  พอซื้อแล้วจะได้ดาว (Star point มา 3 หรือ 4 ดวงด้วยหนะครับ)
- ส่วนเมนูย่อยอื่นๆ ผมขอไม่อธิบายนะครับ  เพราะไม่เกี่ยวกับการเล่นในเกม
ข้ามไปเมนูหลักอันถัดไปเลย
Place (สถานที่)
Shops ร้านค้า ซึ่งอาวุํธ ชุดเกราะ ยา และเวทมนต์ได้ที่นี่ครับ  (หรือจับมอนสเตอร์มาขายก็ได้)
(ไอเท็มต่างๆรวมทั้งเงิน GOLD มีตกเรื่นราดในดันเจีี้ยนนะครับ  เข้าไปลุยหาในดันเจี้ยนเลยก็ได้)
Markets ตลาด เป็นที่นี่ขายฝากไอเท็มต่างๆที่ผู้เล่นเอามาประกาศขายเองไว้ครับ  แพงบ้างถูกบ้าง ก็ว่ากันไป
Tavern เขาวงกต ลงไปหาดันเจี้ยนได้ที่นี่ครับ ข้างใต้รูปจะมีข้อความว่า 
หมายถึงเราจะเข้าได้กี่ดันเจี้ยน  ถ้ากลายเป็น 0 ก็ต้องรอวันใหม่นะครับ  ตรงนี่จะเพิ่มขึ้นให้ทุกวัน วันละ 1 ดัน สะสมไปเรื่อยๆได้นะครับ แต่พอสิ้นเดือนก็จะลบทิ้งหมด ขึ้นวันที่ 1ของเดือนใหม่ก็จะกลายเป็น 1 ตลอด
( กดตรงข้อความ  แล้วเข้าไปลุยเลยครับ)
- Temple โบสถ์ เข้ามาขอพรได้นะครับ
- Castle ปราสาท เมนูนี่ยังไม่รู้ครับ  เป็นของใหม่พึ่งเพิ่มมา  (ไว้มีข้อมูลเพิ่มจะเอามาลงนะครับ)
Chests Room ห้องสมบัติ  ในระหว่างที่ลงดันเจี้ยนจะเจอกุญแจหีบสมบัติ  ซึ่งมีทั้งกุญแจไม้ กุญแจทองแดง กุญแจเงิน และกุญแจทอง  ได้แล้วเก็บมาเปิดหีบสมบัติได้ที่นี่ครับ
The Jousts ลานประลอง ให้เล็งที่หัวของคู่แข่ง

Buy DT codes เว็บนี้เสียเงิน เว็บซื้อของในเกม

ต้องสมัครสมาชิกของhttp://www.advantlinks.com/เว็บนี้ก่อน
ต้องใช้ไอดีของPaypalในการจ่ายเงิน
Buy some Ads Points, Ads Hours + the Adv Credits
แล้วกดจ่ายด้วยPayPal
Use your Adv Credits
และกดซื้อDT Codes

>>สมัครเกมนี้ที่นี่<<

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น