วันอังคารที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2555

[4Shared] Detective Conan ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน The Movies 1-17



Thx information>>http://th.wikipedia.org

Conan The Movie 1 คดีปริศนาระเบิดระฟ้า 

คดีปริศนาระเบิดระฟ้า (ญี่ปุ่น名探偵コナン 時計じかけの摩天楼 Meitantei Konan Tokei Jikake no Matenrō ?) ; อังกฤษThe Time-Bombed Skyscraper) เป็นตอนที่ 1 ของยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ภาคพิเศษ ในตอนนี้พวกโคนันได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานปาร์ตี้ของโมริยะ เทย์จิ สถาปนิกผู้ชื่นชอบสถาปัตยกรรมแบบอังกฤษ ต่อมาพวกโคนันได้รับโทรศัพท์ขู่วางระเบิดในหลายสถานที่จากชายปริศนา ภาพยนตร์ตอนนี้ออกฉายในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2540 และออกฉายในโอซาก้า เมื่อวันที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2540 กำกับโดยสึวะ มิจิฮิโกะ และเขียนบทโดยโคอุจิ คาซึนาริ ภาคนี้เดิมเคยวางไว้เป็นส่วนหนึ่งของตอนจบของจอมโจรอัจฉริยะ ซึ่งเขียนโดย โกโช อาโอยาม่า เช่นกัน โดยวางไว้ให้เกิดเหตุการณ์ระเบิดทั่วกรุงโตเกียว คู่กับการดำเนินเรื่องที่ คุโด้ ชินอิจิไปเดทกับ โมริ รัน ในสถานที่ที่จะเกิดการระเบิดขึ้น
>>Download1<<  >>Download2<<

Conan The Movie 2 คดีฆาตกรรมไพ่ปริศนา


คดีฆาตกรรมไพ่ปริศนา (ญี่ปุ่น名探偵コナン 14番目の標的(ターゲット) Meitantei Konan Jyuuyon (14) banme no Tagetto (TARGET) ?) ; (อังกฤษThe Fourteenth Target) เป็นตอนพิเศษของภาพยนตร์การ์ตูนเรื่องยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ตอนที่ 2 ในตอนนี้เกิดการลอบทำร้ายบุคคลที่มีความเกี่ยวข้องกับ โมริ โคโกโร่ โดยใช้ไพ่เป็นตัวระบุความสัมพันธ์ ซึ่งคล้ายกับคดีฆาตกรรมเอบีซี ที่เขียนโดย อกาธา คริสตี ภาพยนตร์ตอนนี้ออกฉายในประเทศไทยเมื่อวันที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2541 กำกับโดยโคดามะ คาเน็ทสึกุ และเขียนบทโดยโคอุจิ คาซึนาริ ภาพยนตร์ตอนนี้ทำเงินได้รวม 1,050 ล้านเยนในประเทศญี่ปุ่น

>>Download1<< >>Download2<<

Conan The Movie 3 ปริศนาพ่อมดคนสุดท้ายแห่งศตวรรษ


ปริศนาพ่อมดคนสุดท้ายแห่งศตวรรษ (ญี่ปุ่น名探偵コナン 世紀末の魔術師 Meitantei Konan Seikimatsu no Majutsushi ?) ; (อังกฤษThe Last Wizard of the Century) เป็นตอนพิเศษของภาพยนตร์การ์ตูนเรื่องยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน ตอนที่ 3 ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2542 สำหรับในประเทศไทยออกอากาศทางฟรีทีวีทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี ในวันหยุดนักขัตฤกษ์ ในวันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2546 เวลา 08.00-10.00 น. เนื้อหาในตอนนี้ จอมโจรคิด ได้ส่งสาสน์เตือนเพื่อขโมยไข่อิมพีเรียล อีสเต้อร์เอ้ก (หรือ Memory Egg) ไข่กลไกที่สร้างขึ้นโดย ปีเตอร์ คาร์ล ฟาเบลเจ นอกจากนี้ยังมีคดีฆาตกรรมที่โยงไปถึงลูกหลานของ เกรกอรี เยฟิโมวิช รัสปูติน อีกด้วย ภาพยนตร์ตอนนี้ยังคงกำกับโดยโคดามะ คาเน็ทสึกุ และเขียนบทโดยโคอุจิ คาซึนาริ เช่นเดิม ภาพยนตร์ตอนนี้ทำเงินได้รวม 1,450 ล้านเยนในประเทศญี่ปุ่น

>>Download1<< >>Download2<<

Conan The Movie 4 คดีฆาตกรรมนัยน์ตามรณะ


คดีฆาตกรรมนัยน์ตามรณะ (ญี่ปุ่น名探偵コナン 瞳の中の暗殺者 Meitantei Konan Hitomi no Naka no Ansatsusha ?) ; (อังกฤษCaptured in Her Eyes) เป็นตอนพิเศษของภาพยนตร์การ์ตูนเรื่องยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ตอนที่ 4 ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2543 และในประเทศไทยออกอากาศทางฟรีทีวีทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี ในวันหยุดนักขัตฤกษ์ 2 ครั้ง ในวันที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2547 เวลา 09.30-11.30 น. และในวันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2548 เวลา 08.00-10.00 น. ในตอนนี้เกิดการฆาตกกรมตำรวจสองนายที่เคยทำคดีร่วมกัน ต่อมาในงานแต่งงานของน้องสาวสารวัตรชิราโทริ นินซาบุโร่ ก็เกิดเหตุลอบสังหารผู้หมวดซาโต้ในห้องน้ำ รันซึ่งเห็นเหตุการณ์ความจำเสื่อม ในขณะที่คนร้ายกำลังจ้องเอาชีวิตรัน โคนันจึงต้องไขคดีฆาตกรรมและปกป้องรันจากคนร้าย ภาพยนตร์ตอนนี้ยังคงกำกับและเขียนบทโดยโคดามะ คาเน็ทสึกุ และโคอุจิ คาซึนาริ และทำเงินได้รวม 2,500 ล้านเยนในประเทศญี่ปุ่น

>>Download1<< >>Download2<<>>Download3<<

Conan The Movie 5 คดีปริศนาเส้นตายสู่สวรรค์


คดีปริศนาเส้นตายสู่สวรรค์ (ญี่ปุ่น名探偵コナン 天国へのカウントダウン Meitantei Konan Tengoku He no Kauntodaun (COUNTDOWN)  ?) ; (อังกฤษ:Countdown to Heaven) เป็นตอนพิเศษของภาพยนตร์การ์ตูนเรื่องยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน ตอนที่ 5 ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2544 และในประเทศไทยออกอากาศทางฟรีทีวีทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี ในวันหยุดนักขัตฤกษ์ 2 ครั้ง ในวันที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2547 เวลา 08.00-10.00 น. และวันที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2548เวลา 08.00-10.00 น. ในตอนนี้ที่เมืองนิชิตะมาจิ ณ ตึกทวินทาวเวอร์ ตึกแผดที่สูงที่สุดในเมือง กำลังจะมีงานเปิดตัวตึก แต่บุคคลที่เกี่ยวข้องกับตึกกลับถูกสังหารไปทีละคน ๆ นอกจากนี้องค์กรชุดดำที่ตามรอยเชอรี่ มาได้ก็มาที่ตึกทวินทาวเวอร์เช่นกัน ต่อมามีการระเบิดตึกทวินทาวเวอร์ นอกจากโคนันต้องไขคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นแล้ว โคนันยังต้องหลบหนีจากองค์กรชุดดำอีกด้วย ภาพยนตร์ตอนนี้เขียนบทและกำกับโดยทีมงานชุดเดียวกับ 3 ตอนก่อนหน้า และทำเงินได้รวม 2,900 ล้านเยนในประเทศญี่ปุ่น

>>Download1<< >>Download2<<

Conan The Movie 6 ปริศนาบนถนนสายมรณะ


ปริศนาบนถนนสายมรณะ (ญี่ปุ่น名探偵コナン ベイカー街(ストリート)の亡霊 Meitantei Konan Beikā Sutorīto (BAKER STREET) no Bōrei ?) ; (อังกฤษThe Phantom of Baker Street) เป็นตอนพิเศษของภาพยนตร์การ์ตูนเรื่องยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน ตอนที่ 6 ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2545ในตอนนี้เกิดคดีฆาตกรรมผู้พัฒนาเกมโคคูนในงานเปิดตัวเกมโคคูน ขณะที่ในโคคูน โปรแกรม Noah's Ark เข้าควบคุมกลไกของโคคูนและปิดทางเข้าออกของเด็ก ๆ ผู้เล่นต้องไขปริศนาและจบเกมให้ได้ หากไม่มีใครทำได้ ผู้เล่นทั้งหมดจะต้องตาย โคนันต้องเอาตัวรอดจากเกมมรณะนี้ ในขณะที่ในโลกแห่งความเป็นจริง คุโด้ ยูซากุ ต้องไขคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้น ภาพยนตร์ตอนนี้ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2545 กำกับโดยโคดามะ คาเน็ทสึกุ เขียนบทโดยโนซาว่า ฮิซาชิ และทำรายได้ในประเทศญี่ปุ่นรวมทั้งสิ้น 3,400 ล้านเยน ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่มากที่สุดในภาคพิเศษทุกภาค และครองสถิตินี้ไว้นาน 7 ปีก่อนที่จะถูกลบสถิติในภาค ปริศนานักล่าทรชนทมิฬที่ทำรายได้ไป 3,500 ล้านเยน

>>Download1<< >>Download2<<

Conan The Movie 7 คดีฆาตกรรมแห่งเมืองปริศนา


คดีฆาตกรรมแห่งเมืองปริศนา (ญี่ปุ่น名探偵コナン 迷宮の十字路(クロスロード) Meitantei Konan Meikyū no Kurosurōdo (CROSSROAD) ?) ; (อังกฤษ:Crossroad in the Ancient Capital) เป็นตอนพิเศษของภาพยนตร์การ์ตูนเรื่องยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน ตอนที่ 7 ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2546 ในประเทศไทยออกอากาศทางฟรีทีวีทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี ในวันหยุดนักขัตฤกษ์ 2 ครั้ง ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2549 เวลา 08.00-10.00 น. และ วันที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2550เวลา 08.00-10.00 น. ในตอนนี้เกิดการฆาตกรรมที่ผู้ตายมีหนังสือบันทึกโยชิซึเนะ (กิเคคิ) ที่มีปริศนาระบุสถานที่ซ่อนพระพุทธรูปที่หายไปจากวัดซันโน นอกจากนี้ยังมีเรื่องเกี่ยวกับฮัตโตริ เฮย์จิ ที่เข้ามาสืบคดีนี้เพื่อหาหญิงสาวที่เป็นรักแรกของเขาที่เป็นเจ้าของอัญมณีที่เป็นเป้าหมายของฆาตกร ภาพยนตร์ตอนนี้กำกับโดย โคดามะ คาเน็ทสึกุ เขียนบทโดยโคอุจิ คาซึนาริ และทำรายได้ในประเทศญี่ปุ่นรวมทั้งสิ้น 3,200 ล้านเยน

>>Download1<< >>Download2<<

Conan The Movie 8 มนตราแห่งรัตติกาลสีเงิน


มนตราแห่งรัตติกาลสีเงิน (ญี่ปุ่น名探偵コナン 銀翼の奇術師(マジシャン) Meitantei Konan Ginyoku no Majishan (MAGICIAN) ?) ; (อังกฤษMagician of the Silver Sky) เป็นตอนพิเศษของภาพยนตร์เรื่องยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน ตอนที่ 8 ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2547 และออกฉายในประเทศไทยในวันที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2548 ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธินและออกอากาศทางฟรีทีวีทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ในช่วงหนังรอบเช้าวันหยุด วันที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2553 เวลา 08.00-10.00นoในตอนนี้จอมโจรคิดหมายจะขโมยแหวนแห่งพรหมลิขิต ต่อมาในเที่ยวบินพิเศษมุ่งหน้าสู่ฮาโกดาเตะ เกิดคดีฆาตกรรมโดยการวางยาพิษในช็อกโกแลต ไม่เพียงเท่านั้น นักบิน และผู้ช่วยนักบินก็โดนพิษเช่นกันจนไม่สามารถนำเครื่องลงจอดได้ ภาพยนตร์ตอนนี้เป็นการกำกับครั้งแรกของยามาโมโตะ ยาสุอิจิโร่ เขียนบทโดยโคอุจิ คาซึนาริ และทำรายได้ในประเทศญี่ปุ่นรวมทั้งสิ้น 2,800 ล้านเยน

>>Download1<< >>Download2<<

Conan The Movie 9 ยุทธการเหนือห้วงทะเลลึก


ยุทธการเหนือห้วงทะเลลึก (ญี่ปุ่น名探偵コナン 水平線上の陰謀(ストラテジー) Meitantei Konan Suiheisenjō no Sutoratejī (STRATEGY) ?) ; (อังกฤษ:Strategy Above the Depths) เป็นตอนพิเศษของภาพยนตร์การ์ตูนเรื่องยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน ตอนที่ 9 ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2548 และออกฉายในประเทศไทยเมื่อวันที่ 18 มีนาคม และ 25 มีนาคม พ.ศ. 2549 ที่แกรนด์ อีจีวี เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รังสิต และเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ปิ่นเกล้า ในตอนนี้ระหว่างการเดินทางของเรืออโฟรไดท์ เรือสำราญอันหรูหรา เกิดคดีฆาตกรรมขึ้น นอกจากนี้คนร้ายยังระเบิดเรือที่มีผู้โดยสารหลายร้อยชีวิต โคนันต้องไขคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นและช่วยรันที่ติดอยู่ในเรือ ภาพยนตร์ตอนนี้ยังคงทีมงานชุดเดียวกับตอนก่อนหน้า และทำรายได้ในประเทศญี่ปุ่นรวมทั้งสิ้น 2,150 ล้านเยน

>>Download1<< >>Download2<<

Conan The Movie 10 บทเพลงมรณะแด่เหล่านักสืบ


บทเพลงมรณะแด่เหล่านักสืบ (ญี่ปุ่น名探偵コナン 探偵たちの鎮魂歌(レクイエム) Meitantei Konan Tantei tachi no Rekuiemu (REQUIEM) ?) ; (อังกฤษ:The Private Eyes' Requiem) เป็นตอนพิเศษของภาพยนตร์การ์ตูนเรื่องยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน ตอนที่ 10 ฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2549 และฉายในประเทศไทยที่โรงภาพยนตร์เซ็นจูรี่เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2549 และออกอากาศทางฟรีทีวีทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ในช่วงหนังรอบเช้า วันที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2554 เวลา 08.30-10.25 น.ในตอนนี้ผู้จ้างวานปริศนาได้ขอให้โคโกโร่กับโคนันช่วยไขคดีให้ โดยจับรันและเด็ก ๆ ไว้เป็นตัวประกัน หากทำไม่ได้ ทุกคนจะต้องตาย ภาพยนตร์ตอนนี้กำกับโดยยามาโมโตะ ยาสุอิจิโร่ เขียนบทโดย คาชิวาบาระ ฮิโรชิ โดยตอนนี้มีการประกาศออกมาผ่านทางหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2548 เมื่อภาพยนตร์ออกฉาย ภาพยนตร์ทำรายรับได้ 4,685,246 ดอลลาร์สหรัฐและทำรายได้รวมทั้งสิ้น 3,030 ล้านเยน

>>Download1<< >>Download2<<

Conan The Movie 11 ปริศนามหาขุมทรัพย์โจรสลัด


ปริศนามหาขุมทรัพย์โจรสลัด (ญี่ปุ่น名探偵コナン 紺碧の棺(ジョリー・ロジャー) Meitantei Konan Konpeki no Jorī Rojā (JOLLY ROGER) ?) ; (อังกฤษJolly Roger in the Deep Azure) เป็นภาพยนตร์การ์ตูน ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ฉบับภาพยนตร์ตอนที่ 11 โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อ 21 เมษายน พ.ศ. 2550 และในประเทศไทยฉายที่โรงภาพยนตร์เซ็นจูรี่ วันที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2550 และออกอากาศทางฟรีทีวีทางช่อง 7 ในช่วงหนังรอบเช้า วันที่ 20 ตุลาคมพ.ศ. 2552  เวลา 08.30-10.25 น.มีเนื้อหาเกี่ยวกับเกาะเทพแห่งทะเลอันสวยงามที่ตั้งอยู่บนมหาสมุทรแปซิฟิก ที่ว่ากันว่าโจรสลัดสาวสองคนคือ แอน โบนี่ และ แมรี่ รีดนั้นฝังสมบัติมีค่าเอาไว้ที่เกาะนั้นเมื่อ 300 ปีก่อนในประเทศญี่ปุ่น ในระหว่างนั้นนักล่าสมบัติที่ลงไปค้นหาสมบัติยังใต้ทะเลก็ถูกฉลามกัดเสียชีวิต ภาพยนตร์ตอนนี้เขียนบทโดยคาชิวาบาระ ฮิโรชิ กำกับโดยยามาโมโตะ ยาสุอิจิโร่ และทำรายได้ไปทั้งสิ้น 2,530 ล้านเยน

>>Download1<< >>Download2<<

Conan The Movie 12 บทบรรเลงแห่งความตาย


บทบรรเลงแห่งความตาย (ญี่ปุ่น名探偵コナン 戦慄の楽譜(フルスコア) Meitantei Conan Senritsu no Furu Sukoa (FULL SCORE) ?) ; (อังกฤษFull Score of Fear) เป็นตอนพิเศษของภาพยนตร์การ์ตูน ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ตอนที่ 12 โดยภาคนี้ออกฉายในประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2551 และออกฉายในประเทศไทยในวันที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2551 ในภาคนี้เกิดเหตุฆาตกรรมและทำร้ายนักดนตรีที่เป็นศิษย์ของนักเปียโน ระหว่างนั้นพวกโคนันได้รับเชิญให้ไปร่วมงานเปิดตัวโดโมโตะฮอลล์ที่สร้างโดยนักเปียโนคนนั้น แต่ในวันงานโคนันกลับถูกลอบทำร้าย และเกิดระเบิดขึ้นที่ฮอลล์นั้น ภาพยนตร์ตอนนี้มีการประกาศออกมาเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์พ.ศ. 2551และเมื่อภาพยนตร์ออกฉายในโรงภาพยนตร์ 335 แห่งภาพยนตร์ตอนนี้ก็ติดอันดับหนึ่งของ Box Office ประเทศญี่ปุ่นในทันทีด้วยรายรับ 420.03 ล้านเยนหรือประมาณ 4,124,013 ดอลลาร์สหรัฐในสัปดาห์แรกมีรายงานว่าภาพยนตร์ตอนนี้ไม่มีการโปรโมตที่กว้างขวางนัก แต่ก็ยังมีแฟน ๆ กว่า 350,000 คนชมภาพยนตร์เรื่องนี้ในรอบปี พ.ศ. 2551ภาพยนตร์ตอนนี้ทำรายรับได้รวมทั้งสิ้น 2,420 ล้านเยน หรือประมาณ 26.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
>>FullDownload<<  >>Download1<< >>Download2<< >>Amazing gracemp3<<

Conan The Movie 13 ปริศนานักล่าทรชนทมิฬ


ปริศนานักล่าทรชนทมิฬ (ญี่ปุ่น名探偵コナン 漆黒の追跡者(チェイサー) Meitantei Conan Shikkoku no Chasar(CHASER) ?) ; (อังกฤษThe Raven Chaser) เป็นตอนพิเศษของภาพยนตร์การ์ตูน ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ตอนที่ 13 โดยภาคนี้มีกำหนดออกฉายในประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2552 สำหรับในประเทศไทยเข้าฉายเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2552ที่โรงภาพยนตร์เซ็นจูรี่ ในตอนนี้มีคดีฆาตกรรมต่อเนื่องในหลายพื้นที่ในแถบคันโต ตำรวจในแถบนั้นได้รับเชิญให้เข้าประชุมเรื่องนี้ แต่หลังจากประชุมเสร็จมีคนในตำรวจคนหนึ่งขึ้นรถคันโปรดของยินไป ซึ่งกล่าวได้ว่าโคนันต้องเผชิญหน้ากับองค์กรชุดดำอีกครั้ง สำหรับภาพยนตร์ตอนนี้มีการเปิดเผยชื่อเรื่องและเนื้อเรื่องคร่าว ๆ ตั้งแต่ประมาณช่วงวันที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2551เมื่อภาพยนตร์ออกฉาย ก็สามารถทำรายได้ได้สูงเป็นอันดับหนึ่งในช่วงสุดสัปดาห์ที่ภาพยนตร์ออกฉาย (วันที่ 18-19 เมษายน)และสามารถทำลายสถิติของภาพยนตร์ชุดโคนันที่ทำรายได้มากที่สุดจากการสรุปรายได้ประจำปีของ RIAJ ด้วยรายได้ 3,500 ล้านเยน แซงหน้าสถิติเดิมที่ภาพยนตร์ตอน ปริศนาบนถนนสายมรณะเคยทำไว้เดิมที่ 3,400 ล้านเยน

>>Download1<< >>Download2<<

Conan The Movie 14 ปริศนามรณะเหนือน่านฟ้า


ปริศนามรณะเหนือน่านฟ้า (ญี่ปุ่น名探偵コナン 天空の難破船(ロスト・シップ) Meitantei Conan Tenkuu no Rosuto Shippu (LOST SHIP) ?) (อังกฤษ:The Lost Ship in the Sky) เป็นตอนพิเศษของภาพยนตร์การ์ตูน ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ตอนที่ 14 โดยภาคนี้ออกฉายในประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2553 วันเดียวกับที่อะนิเมะของจอมโจรอัจฉริยะที่สร้างโดยทีเอ็มเอสเอ็นเตอร์เทนเมนต์และแอนิแมกซ์ออกฉายทางโทรทัศน์ เมื่อภาพยนตร์ตอนดังกล่าวออกฉาย ภาพยนตร์ดังกล่าวติดชาร์ดของ Kogyo Tsushinsha ที่อันดับสอง และชาร์ตของ Box Office Mojo ที่อันดับสาม โดยเปิดตัวที่รายได้ 5,990,036 เหรียญสหรัฐจากการลงโรงฉาย 352 โรงฉายและยังยืนชาร์ตด้วยอันดับเดิมมาอีกหนึ่งอาทิตย์

>>Download1<< >>Download2<<

Conan The Movie 15 /15 นาทีเฉียดวิกฤติมรณะ


15 นาทีเฉียดวิกฤติมรณะ(ญี่ปุ่น名探偵コナン 沈黙の15分 Meitantei Konan Chinmoku no Kwōtā (Quarter)? ?) (แม่แบบ:อังกฤษ) เป็นยอดนักสืบจิ๋วโคนันฉบับภาพยนตร์ที่ 15 ได้เริ่มเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อ วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2554

โดยฉบับภาพยนตร์นี้ ถูกฉายผ่านทางโรงภาพยนตร์ ภายหลังเกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวและคลื่นสึนามิในโทโฮะกุ พ.ศ. 2554 พร้อมทั้งผลกระทบอื่นๆที่ตามมาด้วย โดยภาพยนตร์ชุดนี้ได้ติดอันดับเป็นลำดับที่หนึ่งจากบ็อกออฟิศญี่ปุ่นตั้งแต่ เปิดฉายครั้งแรกในวันที่ 16 - 17 เมษายน พ.ศ. 2554

อำนวยการสร้างโดย ยามาโมโตะ ยาสึอิจิโร กำกับโดยชิซึโนะ โคบุน ร่วมงานกับทีมโคนันเป็นครั้งแรก เคยกำกับ OVA เนกิมะ (2552) หมัดเทพเจ้าดาวเหนือ (2551) บทภาพยนตร์โดย โคจิ คาซึนาริ (เขียนบทโคนันฉบับภาพยนตร์ที่ 1-5, 7-9, 12-14) ดนตรีประกอบ: โอโนะ คัทสึโอะ
>>Download1<< >>Download2<<

Conan The Movie 16 The Eleventh Striker 

ปริศนาระทึก-ศึกลูกหนังมรณะ


The Eleventh Striker (ญี่ปุ่น名探偵コナン 11人目のストライカー Meitantei Conan Jūichi Ninme no Sutoraikā? ?) เป็นยอดนักสืบจิ๋วโคนันฉบับภาพยนตร์ที่ 16 มีกำหนดการเข้าฉายที่ประเทศญี่ปุ่นวันที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2555 โดยเนื้อเรื่องหลักเป็นการขู่วางระเบิด ณ สนามแข่งระหว่างทีมโตเกียวสปิริตส์ และทีมบิ๊กโอซาก้า

>>Download<< 
 [Engdownload1] [Engdownload2] [Engdownload3] [Engdownload4] [Engdownload5]
>>ThaiOnline<<

Conan The Movie 17 Private Eye in the Distant Sea

ฝ่าวิกฤติ เรือรบมรณะ

Private Eye in the Distant Sea (ญี่ปุ่น名探偵コナン 絶海の探偵(プライベット.アイ) Meitantei Conan Zekkai no PURAIBETTO-AI(Private eye) ?) เป็นยอดนักสืบจิ๋วโคนันฉบับภาพยนตร์ที่ 17 มีกำหนดการเข้าฉายที่ประเทศญี่ปุ่นวันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2556 โดยมีเนื้อเรื่องหลักอยู่บนเรือรบของกองกำลังป้องกันตนเอง "อีจิส(Aegis)"

Password>>NuRa<<

2 ความคิดเห็น: